วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนะนำการ์ตูนมาใหม่

แนะนำการ์ตูนใหม่น่าอ่าน เืดือน กรกฏาคม
จาก สยามอินเตอร์ คอมิคส์
มังกรฟ้า ผ่าปฐพี
วางจำหน่าย 2 กรกฏาคม 2553

เรื่อง ย่อ...
นี่คือผลงานใหม่ล่าสุดของผู้วาด Full Metal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุที่โด่งดัง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนแผ่นดินจีนในสมัยโบราณ เมื่อกองทัพจักรวรรดิทำให้บ้านเมืองเข้าสู่กลียุค ผู้คนเดือดร้อนไปทั่วทุกหย่อมหญ้า พรรคมังกรคราม ภายใต้การนำของ “ไต้เติ้ง” จึงต้องลุกขึ้นต่อสู้ โดยที่ “ไต้เติ้ง” ไม่รู้เลยว่าตัวเขานั้นเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถนำพาแผ่นดินไปสู่ความ รุ่งโรจน์หรือความพินาศก็ได้….

การต่อสู้ของผู้นำแห่งชะตากรรมของผู้คนนับล้านบนแผ่นดินมังกรได้เริ่มขึ้น แล้ว….




ครั้งแรกในชีวิตกับนักวิทย์จิตหลุด
วางจำหน่าย 7 กรกฏาคม 2553

เรื่อง ย่อ......
อาคุโนะ จิโร่ เด็กหนุ่มวัย 15 ปี อดีตนักวิทยาศาสตร์ประจำองค์กรชั่วร้าย ที่ถูกเหล่าฮีโร่ทำลายล้างองค์กรลงไป เลยต้องกลับไปบ้านญาติเพื่อให้ช่วยดูแล แต่ที่บ้านญาติของ อาคุโนะ นั้น มี เคียวโกะ เด็กสาวจอมแสบที่อายุเท่ากันอยู่ด้วย การใช้ชีวิตของนักวิทยาศาสตร์จอมเพี้ยนกับครอบครัวสุดป่วน สุดแปลกจึงเริ่มต้นขึ้น นี่คือการ์ตูนแนวคอเมดี้สุดฮาที่คุณจะต้องไม่พลาด




หอป่วนก๊วนตัวแสบ Hidamari Sketch
วางจำหน่าย 12 กรกฏาคม 2553

เรื่อง ย่อ...
“ยูโนะ” เด็กสาวที่ได้เลือกจะแยกกันอยู่กับพ่อแม่และเข้าเรียนในโรงเรีน ยามาบุกิ แผนกศิลปะ ที่ได้ใฝ่ฝันมาตลอด เธอได้ย้ายไปอยู่ที่หอพักที่มีชื่อว่า “ฮิดามาริ” ใกล้ๆกับโรงเรียน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเป็นสถานที่ที่โด่งดังเรื่องคนจิตป่วนที่มารวมตัวกัน อยู่ที่นี่

ยูโนะ ได้พบกับเพื่อร่วมชั้น “มิยาโกะ” และรุ่นพี่ “ซาเอะ” และ “ฮิโระ” แล้วชีวิตในรั้วโรงเรียนทุกๆวันของเธอก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมๆกับมุ่งหน้าไขว่คว้าความฝันด้วยมือของพวกเธอ เรื่อง วุ่นๆของ 4 สาว ที่บอกเล่าผ่านลายเส้นการ์ตูนที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของสาวน้อยได้อย่าง สนุกและลงตัวที่สุดมาถึงแล้ว…




My Girl รักเกินร้อย เจ้าหญิงน้อยของผม
วางจำหน่าย 13 กรกฏาคม 2553

เรื่อง ย่อ...
คาซามะ มาซามุเนะ หนุ่มโสดวัย 23 ที่ได้พบคนรักของเขา “ซึคาโมโตะ โยโกะ”อีกครั้ง หลังจากที่ต้องไปเรียนต่อในต่างประเทศเมื่อตอน ม.ปลาย และไม่ต้องรอเธอ เพราะเธออยากมีอิสระและอยากใช้ชีวิตในต่างประเทศ โดยการพบกับครั้งนี้เป็นการพบกับในงานศพของ “โยโกะ” และได้รู้ว่า เธอได้ทิ้งลูกสาววัย 5 ขวบไว้คนหนึ่ง ซึ่งนั้นคือลูกของ มาซามุนะ และ โยโกะ นั่นเอง โดย “โคฮารุจัง” พร้อมจดหมายสารภาพของ โยโกะ ว่า ที่เธอทิ้งมาซามุเนะไปเพราะอยากให้เขามีอนาคตที่ดี เธอ จึงยอมเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด ทำให้ชีวิตของ มาซามุเนะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล จากหนุ่มโสดสุดเซอร์ ต้องมากลายเป็นคุณพ่อของเด็กน้อยวัย 5 ขวบ พร้อมต้องเผชิญความเจ็บปวดมากมาย ทั้งตัวเขาที่ต้องสูญเสียคนรัก ลูกสาวที่ต้องสูญเสียแม่ พ่อ แม่ของมาซามุเนะที่จู่ๆก็ต้องกลายเป็นปู่ ย่า และคนรอบข้างที่ตั้งคำถามกับการเกิดมาของ โคฮารุจัง อีกมากมาย การ์ตูน สุดดราม่าเรียกน้ำตาเรื่องใหม่ ที่คุณต้องไม่พลาด…




Shidooh วิถี ซามูไร
วางจำหน่าย 16 กรกฏาคม 2553

เรื่อง ย่อ
ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงยุคก่อนที่จะถึงสมัย “เอโดะ” มีพี่น้อง 2 คนที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ให้ต้องเผชิญอยู่ในสังคมที่แสนสับสนวุ่นวาย ตัวพี่ชายนั้น ชื่อ ยู คิมูระ โชทาโร่ อายุ 14 ปี ส่วนน้องชายมีชื่อว่า ยูคิมูระ เกนทาโร่ อายุ 10 ปี ท่ามกลางโลกแห่งการต่อสู้ที่สับสนวุ่นวายของยุคสมัยที่เต็มไป ด้วยความโหดร้ายไร้ความปราณีนั้น สองพี่น้องได้ตั้ง ปณิธานอันแน่วแน่ว่าจะเป็น “ซามูไร” ให้ได้ ทว่าหนทางแห่งการเป็นซามูไรที่ทั้งคู่ ต้องเจอนั้นเต็มไปด้วยความโหดร้ายเลือดเย็น….เตรียมพบกับ วิถีทางแห่งการเป็น สุดยอดซามูไร บนดินแดนเถื่อนของสองพี่น้องได้ ใน Shidooh วิถีซามูไร




สามภูตบูรพาขาป่วน
วางจำหน่าย 20 กรกฏาคม 2553

เรื่องย่อ...
เรื่องราว วุ่นๆ ของภูต 3 ตน ที่ไม่อยากเป็นแค่ตัวประกอบธรรมดาๆใน “เก็นโชเคียว” แดนผนึกสุดพิลึกที่มีทั้ง เทพ ภูต ปิศาจ ยักษ์ และ มนุษย์ อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ ด้วยความที่ทั้ง 3 คนมีพลังเพียงกระจิดริด จึงทำให้ได้เพียงแค่แกล้งสร้างความยุ่งยากให้คน อื่นๆเล็กๆน้อยๆ ไปทั่วเท่านั้น แต่ว่าพวกเธอก็ไม่เคยจะ ท้อถอย และในวันนี้ พวกเธอก็ยังคงสุมหัววางแผนการร้ายที่สุด…จิ๊บจ๊อยกัน ต่อไป….เรื่องสุดป่วนของ 3 ตัวแสบแห่งดินแดนนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ต้องติดตาม…




Cloth Road โคลธโร้ด
วางจำหน่าย 27 กรกฏาคม 2553

เรื่องย่อ...
ในโลกที่คอมพิวเตอร์ขนาดกลาง สายเคเบิ้ลมีขนาดเท่ากับเส้นด้าย คีย์บอร์ดบางเหมือนกระดาษ และคอมพิวเตอร์ ก็ได้กลายมาเป็นเสื้อผ้า “ฟากัส” ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นดีไซน์เนอร์ชั้นยอด ได้ฝึกฝนอยู่ในร้านตัดเย็บเสื้อผ้า แต่แล้วจู่ๆ กุสตาฟ ผู้เป็นเหมือนพ่อแม่ก็ได้ล้มป่วยลง การ รักษาจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล ตอนนั้นเอง “เจนนิเฟอร์” เด็กสาวที่อ้างตัวว่าเป็นฝาแฝดของเขาก็มาปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าฟากัสที่กำลัง สิ้นหวัง...ฟากัสจึงร่วมมือกับเจนนิเฟอร์ ลงแข่งการประลองยุทธ “War-King”เพื่อชิงเงินรางวัลมารักษา กุสตาฟ และทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง….. การ์ตูนแอ๊คชั่นสุดมันส์เรื่องใหม่ที่คุณ ต้องไม่พลาด มาถึงแล้ว….




Dedth Sweeper ผู้เก็บกวาดความตาย
วางจำหน่าย 28 กรกฏาคม 2553

เรื่องย่อ...
“นักเก็บกวาด” คือชื่อที่ถูกเรียกขานของเหล่าผู้ทำความสะอาดห้องที่มีศพและจัดการ กับข้าวของของคนตายที่ได้ทิ้งเอาไว้… “ยูโก” ได้พบกับ “เรจิ” นักเก็บกวาดหนุ่มรูปงามที่ปรากฏตัวขึ้นในที่ที่พี่ชายฆ่าตัวตาย และได้ไล่ตามไปจนจับพลัดจับผลูให้ทั้งสองคนได้มาทำงานร่วมกัน ทุกแห่งที่พวกเขาเดินทางไปถึงล้วน แต่มีความสยองขวัญรอคอยอยู่ พร้อมอาถรรพ์ สุดหลอนที่ใครๆก็คาดไม่ถึง นี่คืออีก 1 ผลงานที่คนชอบ เรื่องหลอน อย่าง “คุโรซากิ บริษัทรับส่งศพ(ไม่)จำกัด” ต้องไม่พลาด

Code Geass
โค้ด กีอัส ภาค การตอบโต้ของ ซุซาคุ

วางจำหน่าย 29 กรกฏาคม 2553

เรื่องย่อ....
ในปี ค.ศ. 2010 จักรวรรดิ์มหาอำนาจ “บริททาเนีย” ได้ประกาศสงครามและเข้ายึดครองประเทศญี่ปุ่น เป็นอาณานิคมพร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น Area 11 ชาวญี่ปุ่นจึงถูกเรียกว่า อีเลฟเว่น และถูกบังคับให้ไปอยู่ในพื้นที่สุดกันดาร โดยในวันโจมตีนั้น มีเด็กขาย 2 คนคือ ลูลูช ชาวบริทาเนีย และ ซุซาคุ ชาว ญี่ปุ่น รอดชีวิตมาได้ ลูลุชสาบ่นว่าจะล้มล้างจักร พรรดิ์ให้ได้ … ใน 7 ปีต่อมา ซุซาคุ ได้กลายเป็นทหาร ส่วน ลูลุช กลายเป็นนักเรียนตัวแสบ จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อ ซุซาคุ ถูกบังคับให้ยิง ลูลุช แต่ ซุซาคุ ไม่ทำ จึงถูกทำร้าย ขณะเดียวกัน ลูลุช ได้รับมอบพลัง “กิอัส” จากเด็กสาวลึกลับ โดยพลัง “กิอัส” นี้ เป็นพลังที่สามารถสั่งให้ใครทำอะไรได้ทุกอย่างตามใจ ของ ลูลุช จุดกำเนิดของราชันย์คนใหม่แห่งจักรวาลนาม “ลูลุช” จึงเริ่มต้นขึ้นพวกเขาจะทำตามความฝันได้หรือไม่ ต้อง ติดตาม…อีก 1 เรื่องดังจาก อนิเมชั่นสุดฮิตในปี 2008 - 2009 มาถึง เมืองไทยแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น